0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

TINH DẦU AN NHI CÓ TỐT KHÔNG? - GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA

Tinh dầu An Nhi có tốt không? Trẻ em có thể sử dụng tinh dầu An nhi hay không? Trong bài viết này, Dạ Thảo Liên sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về sản phẩm cũng như khám phá bí quyết để có một hệ hô hấp khỏe mạnh!

>>> Hướng dẫn sử dụng tinh dầu An Nhi để phòng dịch

TINH DẦU AN NHI CÓ TỐT KHÔNG?

- Giữa thời điểm dịch bệnh tràn lan, người người nhà nhà đều lo lắng về các bệnh viêm đường hô hấp. Vào lúc này thì tinh dầu An Nhi, đã và đang là vị cứu tinh cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

- Với ưu thế là một sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, chúng tôi tin rằng tinh dầu An Nhi sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho bất cứ ai sợ bị tác dụng phụ. Do vậy mà nếu ai còn thắc mắc về tinh dầu An Nhi có tốt không thì đây chính là câu trả lời tốt nhất ạ!

THÀNH PHẦN CÓ TRONG TINH DẦU AN NHI

- Tinh dầu bạc hà: Giúp giảm đau, có đặc tính kháng virus, kháng khuẩn và kháng nấm mạnh.

- Tinh dầu tía tô: Giúp tăng sức đề kháng, giảm sưng, giảm viêm

- Tinh dầu gừng: Giúp hỗ trợ khả năng tống xuất chất nhầy từ cổ họng và phổi, đồng thời được biết đến như một phương thuốc tự nhiên chữa cảm lạnh, cúm, ho, hen suyễn, viêm phế quản và cả chứng khó thở. Vì là chất làm long đờm nên tinh dầu gừng báo hiệu cơ thể tăng lượng bài tiết trong đường hô hấp, giúp bôi trơn vùng bị kích ứng.

 - Tinh dầu Thiên Niên Kiện: Tinh dầu có khả năng kháng viêm, chống co thắt, nhiễm trùng và giảm đau hiệu quả cho mọi đối tượng. Hỗ trợ điều trị cảm lạnh, nhiếm trùng hoặc chấn thương nhé.

- Tinh dầu Đinh Hương: Mang tính cay ngọt, giúp giảm ho, sát khuẩn, kháng viêm, giảm đau…

- Tinh dầu Trầu Không: Mang mùi thơm đặc trưng, chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, có chức năng ưu việt là khử trùng, kích thích làm sạch hơi thở một cách tối ưu.

DẠ THẢO LIÊN, THƯƠNG HIỆU TINH DẦU UY TÍN SỐ 1 HIỆN NAY

Với kinh nghiệm uy tín hơn 7 năm trong lĩnh vực tinh dầu, công ty Dạ Thảo Liên đã và đang là “thương hiệu vàng” giúp bạn có được rất nhiều sản phẩm tinh dầu bảo vệ sức khỏe, chất lượng và an toàn.

Chúng tôi cam kết về quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại, chuyên nghiệp. Một sản phẩm của chúng tôi khi ra ngoài bảo đảm “chuẩn chất lượng, rõ nguồn gốc”, giúp cho hàng nghìn khách hàng có sự  yên tâm về hàng hóa.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT DẠ THẢO LIÊN

Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Dịch vụ cho vay cá nhân

Dịch vụ cho vay cá nhân

Chi tiết

89 Lượt xem

Dịch vụ cho vay doanh nghiệp

Dịch vụ cho vay doanh nghiệp

Chi tiết

96 Lượt xem

Dịch vụ làm thẻ tín dụng

Dịch vụ làm thẻ tín dụng

Chi tiết

118 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!