0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

DẠ THẢO LIÊN: BÙNG NỔ ĐÊM GALA VINH DANH 2022 TẠI BIỂN SẦM SƠN

Ngày 25/6/2022, công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dạ Thảo Liên đã tổ chức thành công Gala vinh danh 2022 với sự góp mặt của đông đảo những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong hệ thống kinh doanh Dạ Thảo Liên.

 

Giải thưởng vinh danh của Dạ Thảo Liên là một giải thưởng danh giá dành cho những cá nhân, tập thể, đội nhóm xuất sắc nhất, đã cống hiến hết mình trong 6 tháng đầu năm 2022.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố và vinh danh đội ngũ Giám đốc kinh doanh, Giám đốc chiến lược và hàng loạt các nhà phân phối có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm. Ngoài ra, công ty Dạ Thảo Liên tiếp tục trao giải các cuộc thi bán hàng cho những người chiến thắng như Cuộc thi bán hàng bằng kể chuyện, cuộc thi Đại sứ thương hiệu và cuộc thi Mùa xuân tất thắng.

Bà Phạm Sâm, Tổng giám đốc công ty Dạ Thảo Liên chia sẻ: “Tôi vô cùng hãnh diện và biết ơn sự cống hiến và nỗ lực của toàn hệ thống Dạ Thảo Liên. Đó chính là động lực để giúp công ty cố gắng hơn, có chính sách và dự án mới đầy tiềm năng cũng như mang lại tính đột phá trong thời gian tới. Tôi vọng rằng, các sản phẩm của Dạ Thảo Liên sẽ nhận được thêm nhiều sự tin yêu từ phía khách hàng. Hệ thống Dạ Thảo Liên sẽ ngày một lớn mạnh hơn, đoàn kết hơn và yêu thương nhau, cùng nhau đi đến thành công tiến xa hơn nữa.”

          Ban tổ chức cho biết, tháng 7 năm 2022, công ty sẽ tiếp tục tổ chức Gala Vinh Danh dành cho hệ thống kinh doanh phía Nam và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều món quà giá trị nhằm tri ân sự cống hiến của toàn hệ thống.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!