0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Cách sử dụng Tinh Dầu Dạ Thảo Liên loại bỏ sâu răng viêm họng

Tinh Dầu Dạ Thảo Liên là tinh dầu được chiết suất từ thảo dược tự nhiên như trầu không, cau, hương nhu, trà xanh, có tác dụng loại bỏ sâu răng, viêm loét miệng lưỡi, hôi miệng, nhiệt miệng, nấm miệng, lợi chùm, viêm tai giữa, nấm tai, viêm họng hạt, viêm Amidan.

Vì đây là tinh dầu siêu đậm đặc nên khi dùng chỉ tinh bằng giọt và lắc đều trước khi sử dụng nhé các bạn.

Cách sử dụng tinh dầu Dạ Thảo Liên như sau:

Bước 1: Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào bàn chải có kem đánh răng

Sau khi nhúng ướt bàn chải đã có sẵn kem đánh răng, nhỏ 1 giọt tinh dầu lên bàn chải sau đó dùng để đánh răng từ 2-3 phút. Nhớ đánh nhẹ nhàng khi đó tinh dầu sẽ  trộn với kem đánh răng, nước đi làm sạch khoang miệng đến từng ngóc ngách, kẽ chân răng. Chú ý không nhỏ tinh dầu vào bàn chải sau đó mới nhúng ướt vì tinh dầu rất nhẹ sẽ bay mất hết.

cách sử dụng tinh dầu dạ thảo liên

Bước 2: Nạo sạch lưỡi và nhỏ tinh dầu vào cốc nước súc miệng

Dùng nạo lưỡi nạo sách khoang lưỡi, giúp sạch các mảng bám thức ăn còn sót lại ở khoang lưỡi và làm sạch vi khuẩn ở đây. Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào khoảng 20ml nước dùng để xúc miệng từ 2-3 phút, giúp vệ sinh lại khoang miệng.

cách sử dụng tinh dầu dạ thảo liên

Bước 3: Tùy từng loại mà sẽ làm theo cách sau đây, các bạn chú ý nhé:

Đối với  Sâu răng:

  • Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào chỗ sâu răng, ngày 2 lần sáng và tối nhé. Nếu bị sâu răng hàm trên thì nhỏ tinh dầu vào cục bông rồi nhét vào chỗ răng sâu hàm trên sẽ hiệu quả hơn. Như vậy sẽ tiêu diệt sạch vi khuẩn gây sâu răng

Đối với  Nhiệt miệng, nấm lưỡi, lợi chùm, viêm lợi:

  • Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào cốc nước 10-15ml sau đó súc miệng ngậm khoảng 3-5 phút cho sạch miệng, lưu ý súc miệng tập trung chỗ bị nhiệt miệng, viêm lợi, lợi chùm nhé, như thế sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Ngày súc miệng 2 lần sáng và tối. Sẽ tùy cơ địa của từng người khỏi đau sau 1 đến 5 ngày. Sau khi hết sưng và đau thì vẫn duy trì đánh răng và súc miệng hàng ngày với tinh dầu.

Đối với các trường hợp viêm họng, họng hạt, viêm amidan làm theo cách sau:

  • Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào đầu lưỡi ngậm và nuốt từ từ sao cho tinh dầu như được bôi 1 lớp vào cổ họng (do tinh dầu chiết suất từ thảo dược tự nhiên nên các bạn nuốt hoàn toàn an toàn không sợ ảnh hưởng gì nhé). Sau đó nhỏ 1 giọt tinh dầu ra tay xoa bóp phần cổ bên ngoài, có tác dụng làm nóng và bảo vệ cổ họng tránh bị gió lạnh.

cách sử dụng tinh dầu dạ thảo liên

Nhỏ trực tiếp tinh dầu Dạ Thảo Liên vào chỗ răng sâu để diệt sạch vi khuẩn gây sâu răng

Đối với  viêm tai giữa và nấm tai (sau khi sử dụng 3 bước trên thì tiếp tục làm theo hướng dẫn sau):

cách sử dụng tinh dầu dạ thảo liên

Lấy hết ráy tai, vệ sinh tai với oxy già sau đó dùng tăm bông chấm tinh dầu bôi vào tai ngày 1 lần. Dùng bông bịt chặt lỗ tai. Sau 1 tuần thấy đỡ thì 2-3 ngày dùng 1 lần.

=> Ngoài tác dụng loại bỏ sâu răng, hôi miệng, nhiệt miệng, viêm họng, nấm lưỡi, viêm tai giữa thì tinh dầu còn có tác dụng loại bỏ côn trùng đốt rất hiệu quả, loại bỏ bỏng, zola thần kinh, da bị lở loét, nấm ngứa..(Cách dùng bạn hãy bôi trực tiếp tinh dầu vào chỗ da bị nhé).

Chú ý: Khi sử dụng cho trẻ nhỏ nên pha loãng 1 giọt với 30-50ml nước. Khi nào sử dụng mới pha loãng tinh dầu, không pha trước để sử dụng dần vì đây là tinh dầu thiên nhiên khi ở trong môi trường nước lâu sẽ làm giảm công dụng của tinh dầu.

Tinh dầu Dạ Thảo Liên có thể dùng cho những ai?

Tinh dầu Dạ Thảo Liên được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên, nên rất an toàn, có thể dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú và tất nhiên là những ai đang bị sâu răng, nhiệt miệng, viêm họng, viêm lợi, viêm tai giữa, nấm lưỡi…rồi nhỉ ?

Tinh dầu Dạ Thảo Liên dùng cho những ai?

=> Tham khảo giá sản phẩm và hình ảnh, đánh giá sản phẩm tại 

cách sử dụng tinh dầu dạ thảo liên

Liên hệ mua hàng

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!