0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Mâm cúng ông Công ông Táo mới nhất 2022

Sắp đến ngày Lễ Ông Công ông Táo, bạn đã chuẩn bị gì chưa? Hãy cùng Dạ Thảo Liên tìm hiểu trọn bộ về cách mâm cúng và khấn Ông Công Ông Táo chuẩn mới nhất năm 2022 nhé! Click và khám phá ngay!

 

Mâm cúng ông Công ông Táo mới nhất 2022

- Về phần lễ: Gia chủ cần chuẩn bị 1 bộ hàng mã ông Công ông Táo đủ ba bộ cho 2 ông và 1 bà.

- Về phần mâm cỗ: Tùy vào điều kiện kinh tế gia đình mà bạn có thể nấu các món bố trí sao cho hợp lý. Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo chuẩn 2022 bao gồm: 1 đĩa gạo, 1 đĩa muối, 5 lạng thịt vai luộc hoặc gà luộc ngậm hoa hồng, 1 bát canh mọc hoặc canh măng, 1 đĩa xào thập cẩm, 1 đĩa giò, 1 đĩa xôi gấc hoặc bánh chưng, 1 đĩa chè kho, 1 đĩa hoa quả, 1 ấm trà sen, 3 chén rượu, 1 quả bưởi, 1 quả cau, lá trầu, 1 lọ hoa đào nhỏ, 1 lọ hoa cúc, 1 tập giấy tiền, vàng mã.

- 1 con cá chép vàng.

Bài văn khấn ông Công ông Táo chuẩn nhất 2022

Nhỏ 1 giọt tinh dầu thần tài Dạ Thảo Liên, xoa tay trước khi cúng

Nam mô thập phương pháp giới thường trụ Tam Bảo tác đại chứng minh!

Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni!

Con/chúng con kính bạch chư Phật, chư Bồ Tát, chư Hiền Thánh Tăng chứng minh và gia hộ cho con/chúng con. Con/chúng con xin thỉnh chư vị Hộ Pháp, Thiện Thần, Thần Linh chứng giám lòng thành và ủng hộ cho gia đình con/chúng con.

Đệ tử con/chúng con tên là:…

Pháp danh (nếu có):…

Hiện đang ở tại:…

Hôm nay, nhân ngày 23 tháng Chạp năm…...là phong tục tập quán cúng ông Công, ông Táo của dân tộc Việt Nam hướng tới các chư vị Thần Linh.

 

Vâng theo lời dạy của Đức Phật, gia đình con/chúng con xin sắm sửa vật thực dâng cúng lên các vị chư Thiên, chư Thần Linh và phát nguyện dâng tịnh tài cúng dường Tam Bảo để hồi hướng phúc báu đến cho chư vị chư Thiên, chư Thần Linh. Con/chúng con xin chư vị chư Thiên, chư Thần Linh chứng giám cho lòng thành của gia đình con/chúng con.

Con/chúng con cũng xin nương oai lực Tam Bảo, hạnh nguyện độ sinh và độ cho vong linh của chư Tăng chùa Ba Vàng, con/chúng con xin thỉnh chư Thiên, thiện Thần, Hộ Pháp đồng gia hộ cho con/chúng con nhất tâm thỉnh mời chư vong linh gia tiên tiền tổ họ… cùng các vong linh trên đất ở của gia đình con/chúng con cùng các vong linh oan gia trái chủ có hữu duyên với gia đình con/chúng con được cùng về đây thọ phần vật thực dâng cúng của gia đình con/chúng con.

Gia đình con/chúng con thành tâm dâng vật thực cúng dường:

- Thượng: Con/chúng con xin dâng lên cúng dường thập phương chư Phật chứng minh.

- Trung: Con/chúng con xin cúng dâng lên chư Bồ Tát, chư Hiền Thánh Tăng chứng minh.

- Hạ: Con/chúng con xin cúng dường cho chư Thiên, chư Thần Linh.

Sau: Con/chúng con xin được nương oai lực Tam Bảo, hạnh nguyện độ sinh và độ cho vong linh của chư Tăng chùa Ba Vàng, con/chúng con xin thỉnh mời và hiến cúng cho tất cả các vong linh mà con/chúng con đã thỉnh mời.

Trên đây là phần thông tin hữu ích về ngày ông Công ông Táo năm 2022. Để giúp cho bạn có được một năm mới may mắn, đừng quên sử dụng tinh dầu thần tài xoa lên tay nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT DẠ THẢO LIÊN

Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!