0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

HƯỚNG ĐẪN CÁC BÍ KÍP TRỊ XOANG CỰC HAY BẰNG CÂY HOA NGŨ SẮC

Hoa ngũ sắc được biết đến với rất nhiều cái tên như hoa cứt lợn, cây cỏ hôi được biết đến với khả năng điều trị xoang cực kì tốt từ dân gian. Click và khám phá ngay bí quyết chữa khỏi xoang nhờ những loại thần dược trong dân gian này nhé!

>>> Sản phẩm trị xoang Dạ Thảo Liên có tốt không?

>>> Tinh dầu Xoang Dạ Thảo Liên giá bao nhiêu?

Trong Đông y, cây hoa ngũ sắc có tác dụng kháng viêm, chống phù nề rất tốt, đặc biệt loại bỏ xoang rất nhanh chóng, không để lại di chứng. Bạn chỉ cần áp dụng theo hướng dẫn trị xoang bằng cây hoa ngũ sắc của chúng tôi dưới đây để đẩy lùi xoang một cách hiệu quả.

Cách trị xoang bằng cây hoa ngũ sắc tươi

Đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng hoa ngũ sắc tươi rửa sạch, lấy phần lá cho vào cối giã nhuyễn. Sau đó chắt lấy nước cốt. Dùng nước cốt này cho vào vỏ lọ nước nhỏ mũi, sau đó nhỏ trực tiếp vào mũi. Thực hiện đều đặn sẽ thấy lỗ mũi được thông thoáng hơn rất nhiều, tình trạng xoang cũng được cải thiện một cách triệt để.

Cách trị xoang bằng cây hoa ngũ sắc, long não

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng cây hoa ngũ sắc với các thành phần tự nhiên khác như long não để giúp gia tăng hiệu quả sử dụng. Cách trị xoang bằng cây hoa ngũ sắc như sau: Chuẩn bị 100g hoa ngũ sắc, 50g long não, 10g lá chanh. Sử dụng những thực phẩm này đun sôi cùng 300ml nước, gạn lấy 1 bát nước. Đưa lên mũi xông khi còn nóng. Hơi thảo dược sẽ giúp cho các lỗ xoang được giãn nở, dịch xoang bị làm giảm, sạch hơn, giúp mũi bạn thông thoáng, không còn cảm giác khó chịu vì xoang.

Cách trị xoang bằng cây ngũ sắc, ké đầu ngựa

Ké đầu ngựa, cam thảo, kim ngân hoa, mỗi loại 10g kết hợp với 10g cây ngũ sắc, rửa sạch và đun lên, sắc lấy 1 bát nước. Uống ngay sau khi ăn, buổi sáng hoặc tối đều được. Thực hiện đều đặn sử dụng bài thuốc này, chắc chắn khả năng điều trị xoang sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để.

Trên đây là các cách trị xoang bằng cây ngũ sắc dành cho bạn đọc tham khảo. Bạn đọc cần lưu ý, cần phải kiên trì thực hiện mới có kết quả tốt nhất. Để  rút ngắn thời gian và công sức, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm tinh dầu xoang của Dạ Thảo Liên.

 

Cách sử dụng tinh dầu xoang Dạ Thảo Liên

  • B1: Rửa mũi bằng dung dịch muối.
  • B2: Nhỏ 1 giọt vào bông y tế, nút vừa một bên mũi và xì thật mạnh bên còn lại rồi rửa lại bằng nước muối sinh lý.Làm tương tự với bên còn lại.

Lưu ý:

+ Dùng cho người trên 8 tuổi, không dùng cho bà bầu, người hay bị chảy máu cam.

+ Tuyệt đối không nhỏ trực tiếp vào mũi.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT DẠ THẢO LIÊN

Địa chỉ: Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Quà tặng trà hoa cao cấp

Quà tặng trà hoa cao cấp

Chi tiết

882 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!