0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

VIÊM PHỤ KHOA KHI MANG THAI PHẢI LÀM SAO?

Viêm phụ khoa khi mang thai thì phải làm sao? Phụ nữ khi mang thai phải chịu rất nhiều nỗi khó chịu do sự thay đổi về nội tiết tố và viêm phụ khoa. Làm sao để loại bỏ viêm phụ khoa? Hãy cùng Dạ Thảo Liên khám phá nhé!

 

Viêm phụ khoa khi mang thai là như thế nào?

Viêm phụ khoa là một trong những vấn đề thường thấy hiện nay ở đa phần phụ nữ. Không chỉ gây khó chịu cho các chị em mà viêm phụ khoa còn khiến cho rất nhiều các anh chị em trở nên hoang mang.

Viêm phụ khoa khi mang thai là một trong những sản phẩm thường thấy của rất nhiều mẹ bầu. Và để giúp cho mẹ bầu có thể thoải mái hơn, tự tin hơn, dưới đây Dạ Thảo Liên sẽ mách bạn một số phương pháp trị viêm phụ khoa tại nhà rất hiệu quả nhé.

 

Cách trị viêm phụ khoa bằng phương pháp tự nhiên

Cách trị viêm phụ khoa bằng lá trầu không

Lá trầu không chứa rất nhiều đường và tinh dầu, có tác dụng ức chế các loại vi khuẩn và nấm. Để trị ngứa bằng lá trầu không bạn có thể  lấy 10 lá trầu không, rửa sạch, đun sôi sau đó để nguội rồi lau, rửa vùng kín. Ta cũng có thể dùng để xông vùng kín. Chỉ dùng 1-2 lần/tuần, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

 

Cách trị viêm phụ khoa bằng muối

Muối có đặc tính sát khuẩn, giảm ngứa, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Bạn có thể pha một ít muối vào chậu nước, rồi rửa nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín. Thực hiện hướng dẫn trị viêm phụ khoa tại nhà, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm, không còn nỗi lo nấm ngứa vùng kín nữa.

 

Cách trị viêm phụ khoa bằng nha đam

Tinh chất nha đam không chỉ giúp làm sạch, trị ngứa vùng kín mà còn giúp cô bé của bạn bớt thâm đen, hồng hào hơn. Để sử dụng bạn hãy tách lấy phần thịt nha đam, cắt nhỏ, hòa tan muối vào tô nước rồi ngâm nha đam trong 15 phút. Dùng nha đam đã ngâm đó để chà nhẹ nhàng quanh vùng kín để làm sạch và trị ngứa. Thực hiện khoảng 5 phút rồi rửa sạch vùng kín bằng nước.

 

Ngoài ra, mẹ bầu có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc đặt thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ để tránh trường ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

 

Combo gel vệ sinh và tinh dầu An Phụ Khang, khắc tinh của viêm phụ khoa

Bạn có thể dùng Gel vệ sinh Dạ Thảo Liên rửa sạch hàng ngày. Tinh chất bạc hà, trầu không, trà xanh giúp vùng kín sạch sẽ, thơm mát,... hoàn toàn thiên nhiên, không chất tạo bọt, đảm bảo an toàn 100% cho cả mẹ bầu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với tinh dầu An Phụ Khang ở những trường hợp viêm nặng như viêm lộ tuyến, viêm âm đạo, viêm u nang buồng trứng,...giúp làm sạch vùng kín hiệu quả.

 

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất thương mại Dạ Thảo Liên

Khu ga Trung Giã Sóc Sơn Hà Nội

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

COMBO 15 HỘP SỮA HẠT BALACE GOLD

COMBO 15 HỘP SỮA HẠT BALACE GOLD

Chi tiết

143 Lượt xem

COMBO 10 HỘP BALANCE GOLD

COMBO 10 HỘP BALANCE GOLD

Chi tiết

120 Lượt xem

Sữa hạt BALANCE GOLD hộp 450gr

Sữa hạt BALANCE GOLD hộp 450gr

Chi tiết

215 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!