0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

TRẢ LỜI: VIÊM PHỤ KHOA CÓ MANG THAI ĐƯỢC KHÔNG?

Viêm nhiễm phụ khoa là một trong những vấn đề phổ biến ở nữ giới. Theo thống kê có đến 90% phụ nữ có khả năng bị viêm nhiễm phụ khoa và rất nhiều chị em tỏ ra nghi ngại rằng viêm nhiễm phụ khoa có ảnh hưởng đến việc mang thai hay không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

>>> 5 cách giúp chị em tự tin tỏa sáng

 

Biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa là một trong những căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, do rất nhiều nguyên nhân như vệ sinh vùng kín kém, không thay nội y thường xuyên, quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chất tẩy rửa mạnh cho vùng kín,...

Biểu hiện của viêm phụ khoa như sau:

+ Ngứa rát vùng kín, chất nhầy nhiều

+Dịch ra có dạng đặc giống như bã đậu, màu vàng  hoặc màu xanh.

+ Rối loạn chu kì kinh nguyệt, đau rát.

+ Có mùi hôi tanh khó chịu

 

Giải đáp: Viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không?

Có rất nhiều các chị em gửi về câu hỏi cho chuyện mục tư vấn của Dạ Thảo Liên rằng: “Viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không?” chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn như sau:

Bạn thân mến! Theo các bác sĩ khoa sản các bệnh viện đầu ngành đều cho rằng việc bị viêm nhiễm phụ khoa sẽ khiến cho việc thụ thai trở nên khó khăn hơn. Do vậy, để đảm bảo việc mang thai tốt nhất, chị em nên có các biện pháp phòng tránh và chữa trị viêm phụ khoa nhanh chóng, kịp thời.

  • Viêm phụ khoa khiến dịch âm đạo bất thường nên tinh trùng khó di chuyển vào trong gặp trứng thụ thai. Tinh trùng có thể bị chết hoặc bị yếu khiến khả năng thụ thai thành công cũng không cao.
  • Khi bị viêm phụ khoa, kinh nguyệt sẽ bị rối loạn nên không thể dự tính chính xác ngày rụng trứng để quan hệ.
  • Phụ nữ bị viêm phụ khoa khi quan hệ thường bị đau rát, vùng kín lại có mùi khó chịu khiến e ngại, ham muốn giảm nên khả năng thụ thai không cao.
  • Viêm phụ khoa không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây đến hiện tượng tắc buồng trứng, tắc vòi trứng… khiến cho chị em bị vô sinh, hiếm muộn.

Tinh dầu An Phụ Khang, giải pháp trị viêm phụ khoa hiệu quả

Với chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên như lá trầu không, tỏi, oải hương,hoa nhài,...tinh dầu An Phụ Khang sẽ giúp cho bạn có một vùng kín sạch sẽ, se khít và hồng hào, tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Thương hiệu uy tín gần 6 năm qua, Dạ Thảo Liên tự hào là đơn vị cung cấp tinh dầu vì sức khỏe, đảm bảo an toàn và chất lượng. Sản phẩm tinh dầu An Phụ Khang đã được Bộ y tế chứng nhận và cấp phép an toàn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên

Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!