0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

TINH DẦU RĂNG MIỆNG DẠ THẢO LIÊN GIẢI QUYẾT SÂU RĂNG HÔI MIỆNG

– Sản phẩm sâu răng hôi miệng DẠ THẢO LIÊN hiện nay đang được rất nhiều người tin dùng. có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe, không có tác dụng phụ.

– Sản phẩm là một dạng tinh dầu được chiết suất từ hơn 20 loại nguyên liệu khác nhau, sản xuất bởi Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dạ Thảo Liên có địa chỉ tại khu Ga Trung Giã, Xã Trung Giã, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Đây là vùng đất thích hợp để các loại dược liệu quý phát triển và cũng là nơi có nghề sản xuất nam gia truyền nổi tiếng.

 

Tác dụng của sâu răng hôi miệng DẠ THẢO LIÊN:

– Chỉ với 1 lọ sẵn có trong nhà là cả gia đình không cần lo ngại về các vấn đề răng miệng: Sâu răng, đau răng, hôi miệng, viêm amidan, viêm họng hạt, lợi trùm, viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, ê buốt răng, nấm miệng, viêm tai giữa, côn trùng đốt…

– sâu răng hôi miệng Dạ Thảo Liên được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, gồm 27 vị thảo dược theo công thức gia truyền 100 năm để lại, điều loại bỏ hiệu quả các bệnh:

  • Điều loại bỏ dứt điểm sâu răng, ê buốt răng, đau răng.
  • Phòng ngừa và điều loại bỏ viêm amidan, viêm họng hạt.
  • Làm chắc răng, răng không còn lung lay.
  • Điều loại bỏ chảy máu chân răng.
  • Điều loại bỏ hôi miệng, nhiệt miệng, viêm họng, viêm lợi…
  • loại bỏ dứt điểm VIÊM TAI GIỮA, nấm tai, ù tai gây ra hiện tưởng chảy nước có mùi hôi ở tai và ngứa tai…

– sâu răng hôi miệng Dạ Thảo Liên không có tác dụng phụ đối với trẻ em trên 6 tháng. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên nuốt được, phụ nữ mang thai, đang cho con bú dùng an toàn tuyệt đối.

Lợi ích khi dùng sâu răng hôi miệng DẠ THẢO LIÊN:

Sử dụng sản phẩm sâu răng hôi miệng Dạ Thảo Liên bạn sẽ:

  1. Tránh cho bé phải dùng kháng sinh rất hại cho bé.
  2. loại bỏ tận gốc sâu răng, không tái phát cơn đau.
  3. Tự tin khi giao tiếp, không còn hơi thở khó chịu.
  4. Không còn cảm giác khó chịu về răng miệng.
  5. Đảm bảo hàm răng chắc khỏe, không bị lung hay hay rụng khi về già.
  6. Tránh vi khuẩn xâm nhập sâu vào mạch máu gây nên các bệnh khác trong cơ thể.
  7. Chăm sóc tốt răng miệng cho các con của bạn để bé có 1 hàm răng khỏe mạnh, sạch sẽ.
  8. Bé sẽ giảm nguy cơ bị mọc lệch răng và tật nói ngọng… Đồng thời chân răng, tủy răng và lợi sẽ khỏe mạnh, chắc chắn.

CÁCH SỬ DỤNG:

  • Bước 1: Sau khi nhúng ướt bàn chải có chứa kem đánh răng, nhỏ 1 giọt loại bỏ sâu răng Dạ Thảo Liên lên bàn chải. Sau đó chải răng nhẹ nhàng từ 2 đến 3 phút. Bạn nên chú ý rằng không được cho tinh dầu vào bàn chải rồi mới nhúng nước vì sẽ khiến bị loãng đi, làm giảm tác dụng.
  • Bước 2: Dùng nạo lưỡi nạo sạch khoang lưỡi, nhỏ một giọt tinh dầu Dạ Thảo Liên răng miệng vào 20ml nước, dùng để súc miệng từ 2 đến 3 phút. Súc miệng bằng tinh dầu Dạ Thảo Liên thường xuyên sẽ giúp loại bỏ hôi miệng hiệu quả
  • Bước 3: Nhỏ trực tiếp 1 giọt tinh dầu Dạ Thảo Liên vào phần bị sâu răng, viêm lợi trùm, nhiệt miệng, hay nấm ngày 2-3 lần.

– Bạn nên dùng tinh dầu loại bỏ sâu răng Dạ Thảo Liên từ 2 đến 3 lần một ngày để đạt kết quả tốt nhất. Tùy vào cơ địa của từng người mà thời gian dùng kéo dài từ 1 tháng đến 3 tháng.

Chú ý: Trẻ em trên 6 tháng: Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào 20-40 ml nước dùng rơ lưỡi hoặc khăn sữa nhúng vào nước và lau chùi răng lợi cho bé, ngày 2 lần.

GIẤY CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM DẠ THẢO LIÊN

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!