0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Tinh dầu Dạ Thảo Liên: Thương hiệu được khách hàng tin dùng

DNHN - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dạ Thảo Liên tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất và cung cấp tinh dầu hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 6 năm phát triển, Dạ Thảo Liên xứng đáng với giải thưởng Top 10 Thương hiệu 3 miền xuất sắc 2017, do người tiêu dùng bình chọn.

Ảnh minh họa

Các sản phẩm tinh dầu của Công ty Dạ Thảo Liên.

Tinh dầu Dạ Thảo Liên được chiết xuất từ 100% lá, thân, hoa, vỏ, rễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật có lợi cho sức khỏe, được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng, bảo đảm tốt cho sức khỏe trước khi đưa ra thị trường.

Xuất phát từ mong muốn mangđến khách hàng những sản phẩm tinh dầu tự nhiên và nguyên chất, đảm bảo sức khỏe, đáp ứng nhu cầu về tinh dầu của người Việt, Công ty Dạ Thảo Liên đã không ngừng cải tiến, tìm hiểu và đã cho ra đời nhiều loại tinh dầu như: Tinh dầu răng miệng, tinh dầu An Nhi, tinh dầu xương khớp ngải cứu, tinh dầu An Phụ Khang, tinh dầu sả chanh, tinh dầu tràm, tinh dầu thần tài,.. Mỗi loại tinh dầu đều có hương thơm và tác dụng hỗ trợ chữa bệnh. 

Ảnh minh họa

Quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh.

Theo ghi chép, Tinh dầu được biết đến từ hơn 5.000 năm trước, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một tinh thần sảng khoái. Hương thơm của tinh dầu khiến cho con người cảm thấy hưng phấn, dễ chịu. Đặc biệt, Tinh dầu với hương thơm ảnh hưởng rõ rệt tới não bộ, có thể giúp bạn thư giãn, giảm stress, ngủ tốt hơn, làm giảm đau đầu, duy trì sự khỏe mạnh cho hệ thống tiêu hóa, cải thiện làn da của bạn…

Sản phẩm Tinh dầu ngải cứu không chỉ hỗ trợ chữa đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, đau do chấn thương, tai nạn mà còn hỗ trợ trị cảm gió, đau bụng, phong hàn rất hiệu quả. Hay, Tinh dầu thảo dược An Nhi được chiết xuất 100% từ các loại dược liệu thiên nhiên theo công thức vượt trội, gồm hơn 20 loại dược liệu khác nhau như bạc hà, diếp cá, tía tô, gừng, đinh hương, thiên niên kiện… là sản phẩm dược liệu đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng an toàn với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú, không gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra, chỉ với một lọ Tinh dầu răng miệng Dạ Thảo Liên, khách hàng đã có thể sử dụng để phòng, ngừa hỗ trợ điều trị các loại bệnh như sâu răng, hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu, viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa...

Ảnh minh họa

Tinh dầu răng miệng Dạ Thảo Liên sử dụng để phòng, ngừa hỗ trợ điều trị các loại bệnh như sâu răng, hôi miệng, viêm lợi...

Rất nhiều khách hàng sử dụng tinh dầu Dạ Thảo Liênvà đều cho phản hồi hài lòng về những công dụng của sản phẩm. Có những người sau khi sử dụng tinh dầu Dạ Thảo Liên, đã trở thành nhà phân phối của công ty.

Ảnh minh họa

Bà Phạm Sâm, Ceo Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dạ Thảo Liên.

Bà Phạm Sâm, Ceo Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên cho biết: “Khát vọng của chúng tôi là mang đến tay khách hàng những sản phẩm tinh dầu nguyên chất, đảm bảo sức khỏe, giúp khách hàng hạn chế sử dụng thuốc Tây một cách tối ưu.Công ty Dạ Thảo Liên cam kết nỗ lực hơn nữa, để có thể sản xuất ra những sản phẩm tinh dầu “chuẩn chất lượng, rõ nguồn gốc” không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới”.

Nguồn: https://doanhnghiephoinhap.vn/tinh-dau-da-thao-lien-thuong-hieu-duoc-khach-hang-tin-dung.html

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

chả ốc

chả ốc

Chi tiết

223 Lượt xem

cá mó

cá mó

Chi tiết

236 Lượt xem

I25. Nấm đùi gà Kinoko

I25. Nấm đùi gà Kinoko

Chi tiết

404 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!