0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

TINH DẦU DẠ THẢO LIÊN

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tinh dầu đạt chuẩn tại Việt Nam.

Công ty được chính thức thành lập từ năm 2015 (22/4/2015) với khởi đầu là một xưởng chiết xuất tinh dầu gia truyền, đến nay Công ty Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên đã được thành lập, xây dựng và phát triển vớiNhà máy sản xuất hơn 1000m2 đạt chuẩn CNC.  Các phòng sản xuất sản phẩm theo tiêu chuẩn phòng sạch đạt chuẩn Asean.

 

  • Dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại đến t Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn độ..., cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề, tay nghề cao và có tâm huyết với nghề.

Bên cạnh đó, Công ty có đội ngũ lãnh đạo và quản lý chuyên nghiệp. Mỗi lãnh đao, nhân viên đều được đào tạo kỹ năng lãnh đạo và trang bị kiến thức một cách tốt nhất, với phương châm: “Mỗi thành viên  một đại sứ thiện trí của sản phẩm - Mỗi khách hàng đều được Dạ Thảo Liên chăm sóc như người thân

Cũng chính vì phương châm này, Sau một thời gian hoạt động, Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, đến nay, sản phẩm tinh dầu Dạ Thảo Liên không chỉ có mặt ở các thành phối lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh mà còn đi về các vùng quê nhỏ.

 

Các sản phẩm chính như:

  • Tinh dầu An Nhi phòng và điều trị các bệnh về đường hô hấp
  • Tinh dầu Răng Miệng phòng và điều trị các bệnh về khoang miệng
  • An Phụ Khang
  • Hôi Nách
  • Hôi Chân
  • Tắm Rôm
  • Trắng Răng
  • Dung Dịch vệ sinh phụ nữ
  • Tinh dầu thần tài
  • Tinh dầu tràm
  • Tinh dầu sả chanh


Các sản phẩm tinh dầu của công ty chúng tôi luôn được ưa chuộng và có phản hồi rất tích cực từ khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu tinh dầu, Chúng tôi tự hào đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp nguyên liệu tinh dầu thiên nhiên cho các công ty dược phẩm, các công ty sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, nha khoa…tại Việt Nam.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!