0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

TẠI SAO TÔI KINH DOANH DẠ THẢO LIÊN?

Đối với nhiều khách hàng thì việc kinh doanh Dạ Thảo Liên vẫn còn là một dấu chấm hỏi chưa có lời đáp. Liệu rằng mình có nên kinh doanh sản phẩm này hay không? Và khi kinh doanh Dạ Thảo Liên thì mình sẽ được những quyền lợi gì?

Hãy cùng lắng nghe lời chia sẻ từ một nhà phân phối trực thuộc hệ thống công ty Dạ Thảo Liên nhé!

 

️LÍ DO BẠN KINH DOANH DẠ THẢO LIÊN LÀ GÌ

Là 1 mẹ bỉm sữa, tôi đã chính thức quyết định coi Dạ Thảo Liên là cả sự nghiệp. Vì sao ư?

Thứ nhất: Sản phẩm tốt từ thiên nhiên, hiệu quả tuyệt vời.

Sản phẩm thiên nhiên, giải quyết nhanh chóng các tình trạng đau răng, sâu răng, nhức răng, hôi miệng, viêm amindan, viêm họng hạt, viêm tai giữa, nấm lưỡi, côn trùng đốt, viêm đường hô hấp,..

=> Hai con của tôi trộm vía từ lúc dùng tinh dầu đều không lo mũi, họng khi trời lạnh.

- Đối tượng sử dụng quá rộng, từ trẻ em 6 tháng tuổi đến cụ già 100 tuổi đều cần sử dụng sp răng miệng dạ thảo liên. Một sản phẩm mà cả gia đình đều dùng được, thật quá tuyệt phải không nào?

- Sản phẩm có đầy đủ giấy cấp phép chứng nhận của bộ y tế ,có đăng ký nhãn hiệu độc quyền của cục sở hữu trí tuệ, và thực hiện đầy đủ thuế với nhà nước.

Thứ 2: Vốn ít, chỉ với khởi điểm 375k.

375k chỉ bằng một chiếc áo bạn mua nhưng lại là cơ hội để bạn có một thu nhập khủng. Cũng là người xuất phát điểm từ 5 sản phẩm, rồi dần dần đã lên 50, 100 đến hơn 1000 sản phẩm, tôi đã trở thành nhà phân phối và cũng là thủ lĩnh của hàng chục chị em giống như tôi.

Thứ 3: Quan trọng nhất là có thêm thu nhập, tự chủ về kinh tế!

Một bà mẹ bỉm sữa với hai đứa con nhỏ thì tài chính và thời gian là hai điều mà tôi quan tâm nhất. Việc kinh doanh online Dạ Thảo Liên giúp tôi vừa có thời gian chăm sóc con cái, lại vừa có thể có thêm thu nhập hiệu quả.

Không cần vốn nhiều cũng không cần phải đi lại xa xôi. Công việc hàng ngày chỉ là bán hàng, chăm sóc khách hàng, đào tạo hệ thống, đóng gói và bắn đơn lên App, shipper đến tận nhà lấy hàng, tháng tháng tiền về tài khoản. Thật quá tuyệt vời phải không?

Chưa kể đến là bạn sẽ được công ty đào tạo từ A_Z cho đến khi ra đơn, trao cho bạn quy trình bán hàng, quy trình xử lý từ chối, gia tăng doanh số,....và vô vàn các kiến thức khác.

Các bạn à! Nếu như mong muốn một công việc như tôi, đừng ngần ngại hãy đến với Dạ Thảo Liên, để có cơ hội thay đổi cuộc đời, hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn giống như tôi nhé!

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

Chi tiết

0 Lượt xem

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

Chi tiết

289 Lượt xem

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

Chi tiết

0 Lượt xem

CHO THUÊ XE 35 CHỖ

CHO THUÊ XE 35 CHỖ

Chi tiết

273 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!