0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

TẠI SAO TỎI CÓ THỂ TRỊ XOANG NHANH CHÓNG LẠI AN TOÀN? - GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA

Theo cách của người xưa, khi bị xoang chỉ cần ra vườn, đào vài củ tỏi là một vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. Dưới đây, Dạ Thảo Liên xin phép được mách bạn cách trị xoang bằng tỏi hiệu quả dành cho bạn đọc nhé! Hãy cùng khám phá!

 

Trị xoang bằng tỏi, tại sao không?

Trong tỏi có chứa rất nhiều chất kháng viêm, có chứa hàm lượng lớn glucogen, aliin, fitonxit,… đặc biệt, tinh chất allicin được coi là một loại kháng sinh tự nhiên có thể tiêu diệt nấm, kháng khuẩn, kháng viêm và chống virus. Chính vì vậy, việc sử dụng tỏi để trị xoang là một phương pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Tinh dầu trong tỏi sẽ giúp bạn làm loãng dịch nhầy trong xoang để chúng dễ dàng thoát ra ngoài, từ đó giảm áp lực bên trong xoang gây đau nhức.

 

Trị xoang bằng nước cốt tỏi

Đơn giản mà hiệu quả nhất, bạn có thể lấy trực tiếp nước cốt tỏi nguyên chất. Lấy vài nhánh tỏi, giã nhuyễn, thêm chút nước sạch.Sau khi đã làm sạch mũi, dùng tăm bông chấm vào dịch tỏi rồi nhét vào mũi, sau đó xì mũi và lau sạch. Với những người làm lần dầu cho nhiều nước hơn một chút cho đỡ xót mũi.

 

Trị xoang bằng tỏi và mật ong

Tỏi và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời giúp cho bạn loại bỏ viêm đường hô hấp một cách hiệu quả. Bạn dùng tỏi giã nát, lấy nước cốt, sau đó trộn với hai thìa mật ong. Tiếp đó, khuấy đều hỗn hợp rồi dùng tăm bông thoa vào bên trong mũi. Cảm giác sẽ hơn rát một chút và cải thiện dần sau vài ngày!

 

Trị xoang bằng rượu tỏi ngâm

Với cách này bạn chuẩn bị khoảng 200g tỏi khô và 1 lít rượu trăng. Tỏi đập dập rồi cho vào hũ thủy tinh ngâm cùng với rượu. Đậy kín nắp, hàng ngày nên lắc tỏi để dịch tỏi tiết ra nhanh hơn. Sau khoảng 10 ngày khi thấy rượu tỏi chuyển sang màu vàng nghệ là có thể sử dụng được. Mỗi ngày hai lần vào sáng và tối, lấy khoảng 1 thìa cafe rượu tỏi và uống. Thực hiện cách này, chỉ sau một thời gian ngắn chứng nghẹ

 

Trên đây là một số cách trị xoang bằng tỏi hiệu quả. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên sử dụng cách trị  xoang bằng tinh dầu Xoang Dạ Thảo Liên. Với thành phần từ hoa ngũ sắc, trà xanh, thiên nhiên, giúp bạn loại bỏ mọi cơn đau nhức xoang nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.

 

Để được tư vấn chi tiết hơn, mời quý khách liên hệ công ty theo địa chỉ:

Nhà sản xuất Dạ Thảo Liên

Khu ga Trung Giã- Sóc Sơn - Hà Nội

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

BẢO HIỂM XE

BẢO HIỂM XE

Chi tiết

73 Lượt xem

BẢO HIỂM XE

BẢO HIỂM XE

Chi tiết

42 Lượt xem

BẢO HIỂM Ô TÔ

BẢO HIỂM Ô TÔ

Chi tiết

44 Lượt xem

BẢO HIỂM XE

BẢO HIỂM XE

Chi tiết

42 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!