0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên?

Vàomùa hè, kem chống nắng được xem như một vật bất ly thân dành cho phái đẹp để bảo vệ da, giúp làn da luôn tươi sáng dưới nắng hè. Đừng quên mua kem chống nắng chính hãng và phù hợp với làn da.


Tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng?

Theo nghiên cứu cho thấy, ánh nắng hè mạnh nhất từ khoảng thời gian từ 12h trưa đến 15h chiều. Nếu không có biện pháp chống nắng cụ thể, làn da của bạn sẽ không tránh khỏi 5 tác hại dưới đây:

  • Làn da bị khô sạm đen, lão hóa.
  • Tăng sinh hắc sắc tố trên da như nám da, sạm da, tàn nhang,...
  • Gây ung thư da.
  • Gây tổn hại cho thị lực
  • Gây hiện tượng cháy nắng da, mẩn đỏ, khô da, hình thành nếp nhăn.

Chính vì thế, các chuyên gia cho rằng việc dùng kem chống nắng là hết sức cần thiết. Đặc biệt, kể cả khi bạn không ở nhà thì vẫn nên thoa kem. Lí do bởi ánh nắng có thể xuyên qua bê tông và khe cửa vào nhà.

Vậy nên dùng loại kem chống nắng tốt nào? Hiện nay kem chống nắng Dạ Thảo Liên đã và đang thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất. Nếu như, bạn mong muốn có một làn da trắng mịn, tỏa nắng dưới hè thì đừng quên trải nghiệm sản phẩm kem chống nắng này nhé!

 

Điều tuyệt vời đến từ kem chống nắng Dạ Thảo LIên

Kem chống nắng Dạ Thảo Liên thuộc dạng kem chống nắng vật lý, giúp da mịn màng và đầy sức sống. Thành phần thiên nhiên, không gây hại cho làn da. Đặc biệt nâng tông giúp da trắng mịn và đầy sức sống.

Thương hiệu Dạ Thảo Liên b

Kem chống nắng Dạ Thảo Liên được sử dụng như thế nào?

- Buổi sáng sau khi vệ sinh cá nhân xong, lau khô mặt.

- Thoa kem chống nắng chỉ bằng đồng xu.

- Tán đều để kem chống nắng được đều và không bị lem.

- Thoa lại sau 12 tiếng.

 

KEM CHỐNG NẮNG DẠ THẢO LIÊN GIÁ BAO NHIÊU?

Chỉ với 299.000 VNĐ/ tuýp bạn đã có thể sở hữu một tuýp kem chống nắng vô cùng xịn xò, giúp làm mịn da, đầy sức sống. Mua 5 sản phẩm bạn sẽ có giá sỉ và chính thức trở thành thành viên của Dạ Thảo Liên.

 

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về kem chống nắng Dạ Thảo Liên dành cho bạn đọc tham khảo.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT DẠ THẢO LIÊN

Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Bán Buôn đồ chơi

Bán Buôn đồ chơi

Chi tiết

1 Lượt xem

Bán lẻ đồ chơi giá tốt

Bán lẻ đồ chơi giá tốt

Chi tiết

1 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!