0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

SỰ THẬT 5 CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TRÀM DẠ THẢO LIÊN

Tinh dầu tràm là một trong những loại tinh dầu nguyên chất được trưng cất và bảo quản. Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các bà mẹ bỉm sữa đang chăm con nhỏ. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Dạ Thảo Liên, thương hiệu vàng tinh dầu vì sức khỏe

Với gần 6 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tinh dầu, công ty Dạ Thảo Liên được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng, được hàng nghìn khách hàng yêu thích sử dụng.

Tinh dầu tràm Dạ Thảo Liên được chiết suất 100% nguyên chất từ cây lá dầu tràm thông qua phương pháp chưng cất khử trùng hiện đại, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Ngoài tinh dầu tràm, công ty còn sản xuất các sản phẩm khác như tinh dầu răng miệng, tinh dầu An Nhi, tinh dầu An Phụ Khang, tinh dầu Xoang, bột khử mùi hôi nách, bột khử mùi hôi chân,...

Top 5 công dụng tuyệt vời của tinh dầu tràm Dạ Thảo Liên

Thứ nhất, giúp giữ ấm cho trẻ

Bạn có thể nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm Dạ Thảo Liên pha với 1 lít nước ấm, tắm cho trẻ vào mùa lạnh để giữ ấm. Sau khi tắm xong, tiếp tục bôi tinh dầu tràm vào gan bàn chân, bụng, khăn quàng cổ để bảo vệ bé nhé!

Thứ hai, điều trị ho, chống cảm gió

Khi trẻ bị ho, bạn có thể dùng 1 -2 giọt tinh dầu cho vào một cốc nước, súc miệng hàng ngày. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ thấy cổ họng bé dễ chịu hơn và giảm ho hơn rất nhiều. Đặc biệt trước khi ra ngoài mùa lạnh, bạn có thể nhỏ 1 giọt tinh dầu tràm vào cổ áo bé để bảo vệ cho con tránh bị cảm gió.

 

Thứ ba, giảm đau nhức hiệu quả

Khi bị đau nhức, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu tràm thoa vào vị trí đau, xoa bóp nhẹ nhàng, sẽ giúp cho mọi người loại bỏ mọi cơn đau nhức nhanh chóng. Hiện tại công ty Dạ Thảo Liên có bán kèm thêm các sản phẩm con lăn mát xa kết hợp tinh dầu tràm hay tinh dầu ngải cứu giúp hỗ trợ loại bỏ đau nhức hiệu quả

 

Thứ 4, chăm sóc răng miệng

Tinh dầu tràm cũng được các chuyên gia nghiên cứu khả năng làm sạch răng miệng vô cùng tốt. Cách chăm sóc răng miệng bằng tinh dầu Dạ Thảo Liên như sau: bạn nhỏ một giọt vào nước sau đó súc miệng hàng ngày. Thực hiện cách chăm sóc răng miệng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

 

Thứ 5, trị mụn làm đẹp da

Nhiều phái đẹp sẽ dùng tinh dầu tràm thoa lên mụn sẽ giúp cho khuôn mặt trở lên sáng mặt hơn. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể rửa mặt sạch rồi bôi một dầu tràm lên đầu mụn, giúp đầu mụn khô đi và nhanh hồi phục.

Trên đây là một số công dụng của tinh dầu tràm dành cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp cho bạn đọc hiệu quả tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm tinh dầu Dạ Thảo Liên, bạn đọc vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên

                            Địa chỉ: Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!