0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

SẢN PHẨM DẠ THẢO LIÊN CÓ ĐƯỢC BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG KHÔNG?

Tinh dầu Dạ Thảo Liên là thương hiệu của Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên với các sản phẩm nổi tiếng chính hãng hiện nay như: Tinh dầu An Nhi, Tinh dầu Răng Miệng, tinh dầu si Tràm, tinh dầu an phụ khang, Dung dịch vệ sinh phụ nữ...Với phương châm mang sản phẩm xanh, an toàn từ thảo dược thiên nhiên tới từng gia đình Việt, Dạ Thảo Liên ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng sau khi sử dụng

 

Bởi mỗi sản phẩm là sự tâm huyết của người Giám Đốc trẻ Phạm Sâm, người có tâm có tầm có sức ảnh hưởng lớn tới những người phụ nữ Việt Nam, muốn làm chủ - tự tin trong cuộc sống! Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm Dạ Thảo Liên trên thị trường đều có được sự cấp phép hoạt động trên thị trường cùng với giấy tờ liên quan đến công bố sả phẩm do sở y tế cấp.

Các sản phẩm của Dạ Thảo Liên đến từ thiên nhiên 100% không tạp chất, không hóa chất, không tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng.

Đặc biết với các sản phẩm tinh dầu như: Tnh dầu Răng Miệng Dạ Thảo Liên, Tinh Dầu an Nhi Dạ Thảo Liên, … được chiết xuất dưới dạng tinh dầu với các thành phần chính như Hương nhu, trà xanh, trầu không, thiên niên kiện… đặc trị về đường hô hấp và khoang miệng.

Đến nay, Công ty đã có hàng nghìn nhà phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm đến tận tay khách hàng – được khách hàng ưa chuộng.

Dạ Thảo Liên luôn tự hào là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực tinh dầu nguyên chất, an toàn và hiệu quả. Đồng thời là nơi hứa hẹn có thể giúp những người đam mê kinh doanh thay đổi cuộc đời – tư duy và lối sống!

Hãy để Dạ Thảo Liên giúp bạn điều trị và xoa dịu những cơn đau của bạn.

Hãy để Dạ Thảo Liên cùng vun đắp xây dựng và hoàn thiện giấc mơ GIÀU CÓ VÀ HẠNH PHÚC của bạn.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Keo dán đồ da

Keo dán đồ da

Chi tiết

519 Lượt xem

Phấn phủ CANMAKE Nhật

Phấn phủ CANMAKE Nhật

Chi tiết

296 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!