0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

MUA TINH DẦU DẠ THẢO LIÊN Ở ĐÂU?

MUA TINH DẦU DẠ THẢO LIÊN Ở ĐÂU?

 

Qua một thời gian dài hoạt động, Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên đã và đang khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường cùng với chất lượng sản phẩm và gây dựng được lòng tin yêu của khách hàng.

Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên hiện nay đã có hàng chục nghìn đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã đề nghị được hợp tác để trở thành đại lý phân phối bán hàng.

Các xưởng sản xuất – nhà máy sản xuất và dây chuyền sản xuất của công ty Dạ Thảo Liên đều tuân thủ quy trình sản xuất và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh lao động  và an toàn lao động.

Mỗi sản phẩm của Dạ Thảo Liên đều có giấy kiểm nghiệm độ an toàn sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và công bố sản phẩm của sở y tế cấp.

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để đảm bảo sản phẩm làm ra có chất lượng cao nhất.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, Công ty Dạ Thảo Liên thường xuyên tổ chức những hoạt động đào tạo,off team,  những buổi hoạt động ngoại khóa để gắn kết các chị em trong đội ngũ nhân viên, hệ thống đại lý và nhà phân phối khắp cả nước.


Những hoạt động thiện nguyện đã và sẽ được đẩy mạnh như một nét văn hóa đặc trưng của công ty.Có thể kể đến như ủng hộ đồng bào bị bão lũ, vùng quê nghèo khó, vùng sâu vùng xa, chung tay ủng hộ quỹ đẩy lùi covid …

Dạ Thảo Liên  là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, là hội tụ tinh hoa của thảo dược Việt Nam, là món quà thảo dược đến từ thiên nhiên 100% với mong muốn đem lại những sản phẩm tuyệt vời nhất, an toàn và hiệu quả nhất đến tay khách hàng.

Dạ Thảo Liên hạnh phúc và tự hào vì luôn nhận được sự ủng hộ, tin yêu từ khách hàng, đồng thời giúp cho hàng chục nghìn người phụ nữ có thêm thu nhập, trở nên xinh đẹp giàu có hơn.

Bạn đang muốn tìm sản phẩm để bắt đầu kinh doanh – thực hiện đam mê của mình?

Bạn muốn tìm sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả với ngươi dùng, vòng đời sản phầm nhanh, tập kháchàng rộng rãi?

Bạn muốn kinh doanh không biết bắt đầu từ đâu?

Bạn muốn thay đổi tư duy – thay đổi cuộc sống?

Bạn muốn tăng thu nhập  - muốn giàu có và hạnh phúc hơn?

Bạn muốn tìm một hệ thống đào tạo tốt, hệ thống đoàn kết giúp nhau cùng phát triển?

Hay đơn giản BẠN ĐANG TÌM SẢN PHẨM TINH DẦU THIÊN NHIÊN 100%  an toàn, lành tính điều trị các bệnh về khoang miệng như: Sâu răng, nhiệt miệng, hôi miệng, viêm loét miệng lưỡi, chảy máu chân răng, viêm họng hạt, viêm amidan, viêm tai giữa, hay các bệnh về da như mẩn ngứa, nổi mề đay, côn trùng đốt, bỏng nhẹ, hôi nách, hôi chân...hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt/website/fanpage để được tư vấn nhé!

Web: https://dathaolien.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/tinhdaudathaolien1/

SĐT:  0966107029

Hệ thống Dạ Thảo liên gắn kết bền chặt, đoàn kết cùng phát triển, đến với Dạ Thảo Liên các bạn luôn có hàng hàng trái tim của hệ thống kề vai sát cánh. Khách hàng được Dạ Thảo Liên chăm sóc như ngươi thân.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

Chi tiết

276 Lượt xem

CHO THUÊ XE 45 CHỖ

CHO THUÊ XE 45 CHỖ

Chi tiết

302 Lượt xem

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

Chi tiết

0 Lượt xem

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

Chi tiết

289 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!