0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

MÙA DỊCH NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ MỘT LỌ TINH DẦU TRÀM Ở NHÀ

Ngoài tinh dầu sả chanh thì tinh dầu tràm gió Dạ Thảo Liên cũng là một trong những sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai đang mong muốn có một hệ hô hấp thật khỏe mạnh, bảo vệ bé yêu trong những ngày mưa nồm ẩm. Click và khám phá ngay sản phẩm tinh dầu tràm đang rất được ưa chuộng nhé!

 

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN TINH DẦU TRÀM CỦA DẠ THẢO LIÊN?

Tinh dầu tràm là một trong những sản phẩm tuyệt vời của Dạ Thảo Liên được nhập khẩu trực tiếp tại Indonexia, đảm bảo đầy đủ giấy tờ nguồn gốc và pháp lý.

Tinh dầu tràm Dạ Thảo Liên được tinh chế bằng máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình trong mùa dịch.

CÁCH DÙNG TINH DẦU TRÀM DẠ THẢO LIÊN

Mọi thành viên trong gia đình có thể sử dụng tinh dầu tràm Dạ Thảo Liên là liệu pháp giúp phòng bệnh về đường hô hấp: cảm lạnh, cảm cúm, ho; giảm triệu chứng khó chịu: ho, sổ mũi.

  • Xông phòng làm sạch không khí

Các gia đình có thể nhỏ vài giọt vào máy khuếch tinh dầu để xông phòng tạo mùi hương dễ chịu, hương thơm lan tỏa ra khắp phòng không khí trong phòng sạch hơn, tạo cảm giác dễ chịu và thông thoáng đường hô hấp tốt.

  • Xông hơi giải cảm

Cho vào máy xông mũi họng hoặc cho vào cốc nước sôi với lượng vừa phải, hít hà hương thơm nhẹ của tinh dầu giúp sát trùng mũi họng.

  • Nhỏ vào thau nước tắm cho bé

Khi tắm cho trẻ, cha mẹ nên nhỏ 5-7 giọt dầu tràm Dạ Thảo Liên vào thau nước tắm sẽ giúp phòng nhiễm lạnh cho trẻ trong khi tắm.

  • Massage vào gan bàn chân, ngực, lưng

Day nhẹ Dũng tuyền ở gan bàn chân (điểm lõm gan bàn chân) khoảng 2 phút. Thoa huyệt Phế Du - vùng lưng (vị trí 2 lá phổi). Thoa huyệt Phong Trì (vị trí phía sau hõm chân tóc). Thoa vùng ngực, cổ nhẹ nhàng.

Các động tác day huyệt kết hợp với chút tinh dầu sẽ làm tăng cường vận khí tại huyệt giúp khí lạnh thoát ra khỏi cơ thể nhanh, lưu thông khí huyết, giảm ho, sổ mũi.

  • Thoa trực tiếp lên cơ thể hoặc gấu áo: Mùi thơm dễ chịu của tinh Dầu Tràm Dạ Thảo Liên giúp bạn cảm thấy dễ chịu, tinh thần sảng khoái hơn.
  • Thoa 1-2 giọt ngoài khẩu trang: Nhờ hương thơm của tinh dầu giúp phòng bệnh và cảm thấy thoải mái hơn khi đeo khẩu trang cả ngày.
  • Pha loãng để rửa tay: Nhỏ vài giọt Dầu Tràm - Khuynh diệp vào dung dịch rửa tay trung tính có tác dụng tăng sức diệt khuẩn.

Để mua được tinh dầu tràm Dạ Thảo Liên chính hãng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp công ty tại wedsite hoặc theo địa chỉ trên:

NHÀ SẢN XUẤT DẠ THẢO LIÊN

Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

ROYAL AFGHAN SAFFRON-HỘP 1gr

ROYAL AFGHAN SAFFRON-HỘP 1gr

Chi tiết

165 Lượt xem

TRÀ ĐÀN HƯƠNG 100GRAM

TRÀ ĐÀN HƯƠNG 100GRAM

Chi tiết

766 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!