0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Lưu ý khi đặt bàn thờ thần tài đúng phong thủy

Bàn thờ thần Tài là một khu vực vô cùng trang trọng đối với các gia đình, doanh nghiệp, giúp gia tăng vượng khí, hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, việc đặt bàn thờ thần tài đúng phong thủy rất cần thiết. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Cách sử dụng tinh dầu thần tài hút tài lộc


Cách bố trí sắp xếp bàn thờ thần Tài đúng chuẩn

Bàn thờ thần Tài bao gồm những đồ sau đây: Tượng thần tài thổ đại, ba hũ gạo, muối và nước, cóc ngậm tiền, bát hương, 3-5 chén nước, đĩa hoa quả, lọ hoa, bát nước rải hoa.

Việc bố trí sắp xếp thứ tự các đồ vật trên đều cần tuân theo phong thủy, đảm bảo tài lộc, vượng khí luôn đong đầy. Có rất nhiều gia chủ không để ý đến việc này, đặt và bố trí bàn thờ tùy ý và gây nên sự hao hụt về tiền bạc cũng như vận khí không tốt.

Do đó, bạn đọc cần lưu ý cách bố trí bàn thờ thần Tài đúng chuẩn 2022 dưới ảnh sau đây:

Bàn thờ thần tài để nơi tối hay nơi ánh sáng trực tiếp?

Trên thực tế bàn thờ thần Tài kiêng kỵ để nơi tối tăm ẩm thấp, khiến cho vượng khí không tốt. Tuy nhiên bạn cũng tránh để thần Tài ở những nơi ánh sáng chiếu thẳng mà không có rèm che, gây ảnh hưởng đến linh khí.

Bàn thờ thần Tài nên để ở nơi đủ sáng, thoáng đãng và sạch sẽ. Ánh sáng là Dương sẽ tốt cho khí vận và đảm bảo việc thu hút tài lộc, may mắn đến với gia chủ.

Lau dọn bàn thờ bằng tinh dầu thần Tài trường thọ

Tinh dầu thần Tài là một sản phẩm của công ty Dạ Thảo Liên, đảm bảo mang lại sự may mắn tài lộc cho cả gia đình. Với chiết suất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu mùi, tinh dầu tràm, tinh dầu hồi,...đảm bảo cho vượng khí tăng lên, buôn may bán đắt, cầu gì được nấy.

Sản phẩm tinh dầu thần Tài được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên

Địa chỉ: Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Gói 180.000 Email

Gói 180.000 Email

Chi tiết

1 Lượt xem

Tiva cơ bản

Tiva cơ bản

Chi tiết

1 Lượt xem

Tiva Nâng cao

Tiva Nâng cao

Chi tiết

1 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!