0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

LÀM GIÀU TỪ KINH DOANH ONLINE, KHÓ HAY DỄ?

Giữa thời kỳ internet phát triển vượt bậc thì kinh doanh online là một nghề vô cùng hot, thu hút rất nhiều đối tượng tham gia từ nông dân, mẹ bỉm sữa,...đến các tầng lớp tri thức như giáo viên, tiến sĩ, chủ doanh nghiệp. Và cũng không ít người nhờ vào kinh doanh online mà giàu lên nhanh chóng. Bản chất kinh doanh online, khó hay dễ?  Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

>>> Tinh dầu Dạ Thảo Liên, thương hiệu được nhiều người tin dùng

Giải mã vì sao kinh doanh online lại là nghề hot hiện nay?

Bệnh dịch tràn lan, người người phải ở nhà để đảm bảo an toàn trong những ngày giãn cách, các ngành nghề kinh doanh đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Đứng bối cảnh như hiện nay thì việc bỏ qua các nghề kinh doanh online thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc.

Kinh doanh Online, nghề hot của thời đại 4.0. Công cụ duy nhất mà bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại smartphone có đầy đủ tính năng, truy cập được các phương tiện mạng xã   hội. Chính vì vậy mà chỉ cần ngồi tại nhà, không cần di chuyển, bạn vẫn có thể kinh doanh, bán hàng rất đơn giản và thuận tiện.

 

Cơ hội kinh doanh online Dạ Thảo Liên, 1 vốn 4 lời

Với dòng sản phẩm tinh dầu Dạ Thảo Liên, bất cứ sỉ, nhà phân phối nào cũng được hỗ trợ một cách tốt nhất. Với số vốn khởi điểm từ chỉ 375.000 VNĐ, sản phẩm tinh dầu Dạ Thảo Liên đa dạng, đa tác dụng như tinh dầu răng miệng, tinh dầu viêm đường hô hấp An Nhi, tinh dầu An Phụ Khang, tinh dầu tràm, tinh dầu xương khớp ngải cứu, tinh dầu thần tài, gel vệ sinh, lá tắm phòng rôm, bột trắng răng, bột khử mùi hôi chân và hôi nách, các loại dầu gội dược liệu, sữa rửa mặt,...

Chưa kế đến khi trở thành nhà phân phối, sỉ của Dạ Thảo Liên, bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu giúp bạn ra đơn ngay lập tức. Ngoài ra, công ty Dạ Thảo Liên còn có những mức thưởng doanh thu hàng tháng, các buổi vinh danh theo quý và đồng thời tham gia các chương trình du lịch trong nước và ngoài nước hàng năm.

 

Tình yêu sản phẩm, nền móng kinh doanh thành công

Có ai đó đã nói rằng: “Những việc xuất phát từ tình yêu tận cùng thì đều trở nên dễ dàng”. Đó cũng là lý do mà tinh dầu Dạ Thảo Liên có thể phát triển được rộng khắp như ngày hôm nay bởi chúng tôi luôn đặt giá trị và niềm tin sản phẩm làm nền móng đầu tiên khi tuyển sỉ.

Tình yêu với sản phẩm, lòng biết ơn những giá trị mà sản phẩm đã mang lại cho sức khỏe của con người. Điều ấy đã khiến cho nhiều người tiêu dùng đã quyết định coi Dạ Thảo Liên như là sự nghiệp và chính thức khởi nghiệp kinh doanh từ đây.

 

Nông dân, mẹ bỉm sữa làm giàu từ kinh doanh online

Chị Phạm Lan, vốn là một cô nông dân quê mùa và chất phác tại một vùng quê. Cái nghề nông dân, một nắng hai sương, lam lũ bên đồng rộng nhưng vẫn bị cái nghèo bủa vây. Chồng mất sớm, một mình nuôi các con ăn học. Cho đến khi biết đến sản phẩm tinh dầu Dạ Thảo Liên, thấy được công dụng tuyệt vời của sản phẩm giúp các con khỏe mạnh, chị đã quyết tâm kinh doanh Dạ Thảo Liên. Cho đến nay, cuộc đời chị đã thay đổi hoàn toàn. Không chỉ có tiền lo cho các con ăn học, chị còn có tiền để sửa sang nhà cửa và mua xe máy, làm chủ hệ thống , giúp cho hơn chục người khác có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khác với câu chuyện của chị Lan, chị Việt Hà, bà mẹ bỉm sữa 4 con thơ nhưng vẫn kinh doanh thành công. Vốn là một cô sinh viên nghèo, gia đình thuần nông, lấy chồng sớm, có 4 con thơ, trải qua rất nhiều nghề vất vả mưu sinh. Cuộc sống tưởng chừng như không biết bao giờ mới thay đổi cho đến khi bén duyên với kinh doanh với Dạ Thảo Liên Việt Nam, từ một bà mẹ nội trợ vất vả, bận bịu chăm con, Việt Hà đã vươn lên, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Vừa kiếm tiền, vừa chăm sóc con cái, quả thực đó là điều không hề dễ dàng, và càng khó khăn hơn khi bạn có tới 4 đứa con nhỏ. Tuy nhiên, cùng với sự trợ giúp đắc lực của chồng và gia đình, hiện nay Việt Hà Bắc Sơn đã thu xếp một cách tuyệt vời để kinh doanh. Ngoài một cuộc sống giàu có mà biết bao người mơ ước, cô gái nhỏ bé mà nghị lực này còn tạo ra cả một hệ thống riêng hùng mạnh

Câu chuyện về hành trình thành công của chị nông dân Phạm Lan, bà mẹ bỉm sữa 4 con thơ Việt Hà và rất nhiều những con người đã và đang kinh doanh Dạ Thảo Liên thành công, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người mất phương hướng trong định hướng nghề nghiệp của mình.

Bạn thân mến! Nếu bạn đang cần một công việc cho mùa dịch, một công việc giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn, Dạ Thảo Liên, bằng sứ mệnh thiêng liêng của mình ,hân hạnh chào mừng bạn gia nhập cùng chúng tôi!

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên

Địa chỉ: Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!