0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

KINH DOANH ONLINE CÓ PHẢI LÀ HỌC VẤN THẤP?

Vừa qua, cư dân mạng đang có làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội vì nhận xét của Đạo Diễn Lê Hoàng cho rằng những người phụ nữ có nghề nghiệp như thợ làm móng hay bán hàng online sẽ khiến chồng khổ, gia đình không hạnh phúc vì học vấn thấp.

Mỗi người mỗi quan điểm và cách nhìn nhận về ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, quan điểm này hoàn toàn sai khi áp vào hệ thống Dạ Thảo Liên của chúng tôi.

Hơn 6 năm trong ngành, trải qua biết bao thăng trầm nhưng hệ thống kinh doanh online Dạ Thảo Liên tự hào là điểm hội tụ của các nhân tài trên cả nước, học vị đầy đủ từ giáo sư, phó giáo sư, thạc sĩ, tiến sĩ và hàng nghìn cử nhân trên cả nước.

Thiết nghĩ, bằng nào cũng chỉ là bằng nếu không biết áp dụng kiến thức vào cuộc sống và kinh doanh. Và cũng không thể phủ nhận rằng, công việc kinh doanh online nói chung và kinh doanh của Dạ Thảo Liên nói riêng đã đem lại cho biết bao người có thêm nguồn thu nhập, trang trải cuộc sống hàng ngày.

Tôi đoán rằng, không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai đã và đang kinh doanh online đều công nhận rằng, những người kinh doanh online không hề học vấn thấp, họ vẫn kinh doanh và vẫn thành công rực rỡ như biết bao doanh nhân khác.

Bạn có đồng ý với tôi hay không? Nếu có hãy chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!