0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Hướng dẫn cách tắm cho trẻ sơ sinh vào mùa đông

Đối với các mẹ lần đầu tiên làm mẹ sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ. Đặc biệt là khi thời tiết lạnh, việc tắm bé sơ sinh khiến cho các mẹ phải lo lắng nên làm sao để không làm ảnh hưởng sức khỏe cho bé. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Trẻ sơ sinh nên tắm vào thời gian nào khi trời lạnh?

Thời điểm lý tưởng nhất để tắm cho bé chính là khoảng thời gian từ 10h - 10h30 và từ 13h - 16h chiều. Phòng tắm đảm bảo kín gió, nước tắm khoảng nhiệt độ 28-29 độ C. Bạn có thể dùng đèn sưởi để giúp cho bé dễ chịu hơn khi tắm và tránh bị lạnh.

Có nên tắm bé sơ sinh thường xuyên hay không?

Việc tắm cho bé rất cần thiết để giúp bé luôn sạch sẽ, không bị khó chịu ngứa ngáy và ngủ ngon hơn. Tuy nhiên vào mùa lạnh, bạn chỉ nên tắm bé 2-3 lần/ tuần, những ngày khác có thể lau qua, thay đồ cho bé.

Bố mẹ lưu ý: Nên chuẩn bị đầy đủ cẩn thận các đồ dùng cho bé như quần áo, tất vớ, kem bôi khăn lau,...trước khi tiến hành tắm bé.

Hướng dẫn bước tắm bé đúng cách vào mùa lạnh

  • Chuẩn bị trước khi tắm bé

Khăn xô khổ nhỏ, khăn xô khổ lớn, các bộ quần áo mùa đông, bao tay, vớ…

Gạc, bông gòn, tăm bông, băng rốn vô trùng, bỉm,

Nước muối sinh lý 0,9%, tinh dầu tràm Dạ Thảo Liên.

  • Hướng dẫn tắm bé sơ sinh đúng cách

Bước 1: Trước khi tắm cho bé, hãy tắt quạt, làm ấm phòng tắm. Tiếp đó là cởi áo và tã rồi tiến hành massage cho bé. Nên nhớ nguyên tắc, không cởi tất cả, tắm đến đâu cởi đồ đến đó.

Bước 2: Dùng tay để thử nước vừa ấm hay chưa. Sau đó tiến hành lần lượt rơ lưỡi, lau mặt, gội đầu cho bé, sau đó cởi quần, lau bộ phận sinh dục, chú ý lau nhẹ vùng rốn bé mới sinh. Khi chưa rụng cần hết sức nhẹ nhàng. Tắm nhanh chóng trong vòng 2 phút và quấn bé bằng khăn.

Bước 3: Vệ sinh rốn, tai mũi bằng tăm bông ,thoa kem hăm, mặc quần áo cho bé.

Trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, bạn có thể dùng tinh dầu tràm và tinh dầu An Nhi Dạ Thảo Liên pha vào nước tắm, thoa ở vùng cổ, vùng bụng, gan bàn chân để giúp bé giữ ấm cơ thể, phòng bệnh vào mùa lạnh.

TINH DẦU AN NHI, BÉ KHỎE MẸ YÊN TÂM

Chiết suất 100% tinh dầu trầu không, tinh dầu bạc hà, tinh dầu thiên niên kiện, lá tía tô, tinh dầu gừng,...tinh dầu An Nhi giúp bảo vệ bé yêu luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng.

 

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT DẠ THẢO LIÊN

Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!