0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Giải pháp chữa viêm xoang ở bà mẹ cho con bú

Cách chữa viêm xoang ở bà mẹ cho con bú như thế nào? Tại sao lại phải chú ý khi chữa viêm xoang cho mẹ bỉm? Hãy cùng tìm hiểu bài viết của chúng tôi ngay sau đây nhé!

 

Lưu ý khi chữa viêm xoang cho bà mẹ “bỉm sữa”

Theo thống kê có đến 80% nguy cơ viêm xoang xảy ra ở các bà mẹ đang cho con bú. Trong khoảng thời gian bạn cho con bú, thì việc ăn gì, uống gì đều được bạn cân nhắc thật kỹ để làm sao mang lại những điều tốt nhất cho đứa con đáng yêu của bạn. Khi bị viêm xoang, các bà mẹ đều e ngại việc dùng thuốc để bảo vệ bé yêu.

Tuy nhiên, càng để lâu, bệnh sẽ càng nặng khiến cho các bà mẹ vất vả hơn. Do vậy, có rất nhiều bạn đọc đã và đang tìm kiếm giải pháp chữa viêm xoang cho bà mẹ đang cho con bú nhanh chóng mà lại an toàn nhất.

Cách chữa viêm xoang cho bà mẹ đang cho con bú

Sử dụng gừng chữa viêm xoang

Gừng là một trong những cây gia vị thường thấy có tác dụng giải cảm, thông mũi thông xoang hiệu quả. Bạn có thể sử dụng gừng để chữa viêm xoang bằng cách pha trà gừng thêm vài lát gừng tươi uống mỗi ngày. Không những giúp cơ thể ấm áp mà còn khiến cho bệnh viêm xoang được cải thiện hơn.


Cách chữa viêm xoang bằng cách xông hoa ngũ sắc

Hoa ngũ sắc hay còn gọi là hoa cứt lợn trong dân gian. Bạn có thể dùng hoa ngũ sắc rửa sạch, nấu nước đun sôi, rồi trùm kín chăn, xông hơi. Tình trạng nghẹt mũi sẽ được cải thiện nhanh chóng và triệt để.

 

Cách chữa viêm xoang bằng tinh dầu xoang

Với uy tín hơn 7 năm, công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên đã cho ra đời sản phẩm tinh dầu Xoang với công dụng làm giảm dịch nhầy, khiến lỗ xoang thoáng, đảm bảo loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng xoang như đau nhức mũi, đau đầu, sổ mũi, ngạt mũi,...

Chỉ cần 1 giọt vào bông gòn, nhét vào cánh mũi rồi xì sạch. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy tình trạng đc cải thiện một cách triệt để.

 

Trên đây là cách chữa viêm xoang bằng tinh dầu xoang. Để biết thêm thông tin chỉ tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên

Địa chỉ: Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!