0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Giá tinh dầu An Nhi Dạ Thảo Liên là bao nhiêu?

Hỏi: Xin chào các chuyên gia! Các chuyên gia cho em hỏi tinh dầu An Nhi Dạ Thảo Liên có giá bao nhiêu ạ?Cách sử dụng tinh dầu An Nhi chăm sóc trẻ như thế nào ạ?Con em được 6 tháng rồi ạ! Rất mong các chuyên gia tư vấn ạ!

(Minh Hòa - Ninh Bình)

Trả lời giá tinh dầu An nhi Dạ Thảo Liên

Xin chào bạn Thanh Trà!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của công ty Dạ Thảo Liên. Về câu hỏi tinh dầu An Nhi Dạ Thảo Liên giá bao nhiêu , chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 

Tinh dầu An Nhi là tinh dầu gì? 

Tinh dầu An Nhi là một trong những sản phẩm giúp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp. Tinh dầu An Nhi có thành phần 100% từ thiên nhiên như tinh dầu tía tô, tinh dầu thiên nhiên kiện, tinh dầu gừng,... giúp sát khuẩn và bảo vệ đường mũi họng, loại bỏ viêm nhiễm và các bệnh viêm đường hô hấp.

Tinh dầu An Nhi, giải pháp loại bỏ viêm đường hô hấp

Tinh dầu An Nhi Dạ Thảo Liên có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, tinh dầu An Nhi nguyên chất của Dạ Thảo Liên loại 5ml có giá là 130.000 VNĐ và loại 20ml có giá  290.000 VNĐ/lọ.  Trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái, do vậy, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp cho công ty chúng tôi hoặc các nhà phân phối trực thuộc hệ thống nhà sản xuất để có thể mua được dạ thảo liên chính hãng nhé!

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu An Nhi đúng cách

Bước 1:

- Vệ sinh mũi trẻ từ 6 tháng tuổi – dưới 3 tuổi , cho bé nằm nghiêng rùi nhỏ nước mũi , sau đó dùng ống hút mũi hút sạch dịch mũi.

- Với trẻ trên 3 tuổi trở lên đến người lớn: sau khi rửa mũi bằng nước muối sinh lí thì xì sạch dịch mũi.

Bước 2: Sử dụng tinh dầu An Nhi

- Pha 1 giọt tinh dầu với 5-10 ml nước cho bé từ 1-3 tuổi uống, người lớn có thể nuốt 1 giọt hoặc pha với 5 ml nước ngậm rùi nuốt

- Nhỏ 1 giọt tinh dầu ra đầu ngón tay trỏ, đặt lên trước 2 lỗ mũi sau đó hít mạnh để tinh dầu đi thẳng lên xoang trán.

- Nhỏ 1 giọt tinh dầu hô hấp ra tay massage vùng ngang lưng ( nhận biết bằng cách khi ta sờ tay vào xương sườn ở dưới cùng, dưới đó chính là phần đáy phổi), chụm 5 đầu ngon tay vỗ rung nhẹ từ dưới lên trên cổ để tinh dầu ngấm vào trong làm ấm phổi và đánh tan đờm đẩy dần ra ngoài đến cổ.

- Nhỏ 1 giọt tinh dầu  ra tay sau đó massage nhẹ từ xoang trán dọc xuống sống mũi và 2 bên cánh bướm. chú ý khi massage nhắm mắt lại để tránh tinh dầu bay vào mắt .

- Nhỏ 1 giọt tinh dầu thảo dược An nhi ra tay massage cổ họng khoảng 3-5 phút cho tinh dầu ngấm vào trong.

- Nhỏ 1 giọt ra tay massange gan bàn chân sau đó đi tất. .

- Nhỏ thêm 1 giọt ra cổ áo cho bé ngửi , còn người lớn nhỏ 1 giọt ra khẩu trang đeo cả ngày lẫn đêm sẽ rất nhanh khỏi.

 

Xông hơi bằng tinh dầu An nhi Dạ Thảo Liên

Lưu ý khi dùng tinh dầu An Nhi Dạ Thảo Liên

- Không cho bé dưới 1 tuổi nuốt tinh dầu

- 1 ngày dùng 2-3 lần, dùng trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao.

- Sản phẩm chỉ hỗ trợ điều trị, nên dùng kèm với thuốc tây sẽ nhanh khỏi hơn .

 

Trên đây là phần giải đáp về tinh dầu An Nhi và hướng dẫn sử dụng sản phẩm tinh dầu An Nhi. Nếu có bất kì thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với Dạ Thảo Liên theo địa chỉ. 

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên

Địa chỉ: Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

 

 

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!