0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

ĐỘ PH CỦA SỮA RỬA MẶT DẠ THẢO LIÊN ALL IN ONE LÀ BAO NHIÊU?

Có nhiều khách hàng nhắn tin về cho chuyên mục tư vấn của Dạ Thảo Liên thắc mắc về độ PH của sữa rửa mặt All In One Dạ Thảo Liên. Chúng tôi xin phép được giải đáp trong bài viết dưới đây!

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐỘ PH SỮA RỬA MẶT

Có rất nhiều chị em khi mua sản phẩm sữa rửa mặt lại bỏ quên mất một trong những chỉ số quan trọng , đó chính là độ PH.

Độ PH quá cao hoặc quá thấp đều có thể ảnh hưởng đến làn da, gây xói món và khiến cho da bị khô, ngứa và nhanh bị lão hóa hơn bao giờ hết. Chính vì thế việc lựa chọn một sữa rửa mặt có độ PH chuẩn là điều rất quan trọng.

Độ PH trung bình là 5.5 hoặc có thể lên 6. Ở mức độ này, làn da sẽ được chăm sóc tốt nhất với nhiều lợi khuẩn, đảm bảo da căng bóng, mịn màng.

Khi làn da ở trạng thái cân bằng, bạn sẽ không bao giờ cần phải tìm đến những sản phẩm “chữa cháy” cho làn da nữa. Da luôn đẹp và mịn màng, tươi trẻ.

SỮA RỬA MẶT DẠ THẢO LIÊN - SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

  • Với độ PH trung bình bằng 6, sữa rửa mặt Dạ Thảo Liên giúp cân bằng làn da của phái đẹp, giữ ẩm và đảm bảo cho làn da luôn mềm mại,  không bị khô rát sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành.

DẠ THẢO LIÊN, CHUẨN CHẤT LƯỢNG RÕ NGUỒN GỐC

Với uy tín hơn 6 năm khi hình thành và phát triển, công ty Dạ Thảo Liên tự hào là đơn vị sản xuất tinh dầu số 1 hiện nay, mang tới niềm tin về sức khỏe cho hàng triệu người sử dụng.

Không chỉ có sữa rửa mặt, công ty Dạ Thảo Liên còn cho ra đời các sản phẩm mới khác như dầu gội thảo dược, tinh dầu An Dân. Đặc biệt là các sản phẩm tinh dầu sức khỏe như tinh dầu răng miệng, tinh dầu An Phụ Khang, tinh dầu

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT DẠ THẢO LIÊN

Địa chỉ: Khu ga Trung Giã, Sóc Sơn Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!