0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

CHÀO ĐÓN SỰ RA MẮT CỦA HÀNG LOẠT SẢN PHẨM MỚI DẠ THẢO LIÊN

Với mong muốn được phục vụ khách hàng một cách toàn diện, trọn vẹn nhất, nhà sản xuất Dạ Thảo Liên sau một thời gian dài nghiên cứu đã trực tiếp cho ra mắt các sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp tuyệt vời dành tặng cho khách hàng.

 

Dầu gội đầu Dạ Thảo Liên - Nâng niu mái tóc người Việt

Sữa rửa mặt All In One Dạ Thảo Liên - Giải pháp chăm sóc da tuyệt vời từ thiên nhiên.

Tinh dầu An Dân - Khám phá các cấp độ của mùi hương.

 

Hiện nay, các sản phẩm đều có sẵn tại kho sản xuất của công ty Dạ Thảo Liên. Các nhà phân phối, sỉ, đại lýhu cầu kinh doanh sản phẩm, vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn chi tiết cụ thể.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dạ Thảo Liên

Ho?tline: 0898 123 339

Email: nhasanxuatdathaolien@gmail.com

Website: https://dathaolien.vn/

https://dathaolien.com/

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!