0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

CEO PHẠM SÂM VÀ 7 CHỮ T TRONG KINH DOANH HỆ THỐNG

Hẳn ai đã biết đến Ceo Phạm Sâm và con đường kinh doanh của chị đều không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ. Tại sao một cô gái bé nhỏ như vậy lại có thể tạo nên cả một đế chế kinh doanh khổng lồ đến như vậy? Bí mật chính nằm ở 7 chữ T trong chính con người Phạm Thị Sâm, “nữ tướng thời bình”. Nào hãy cùng khám phá người phụ nữ đa tài này nhé!

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH sản xuất và thương mại Dạ Thảo Liên 

Chữ T đầu tiên- Tâm

Chị Phạm Sâm cho biết : « Đối với chị, dù kinh doanh hay làm gì, cũng phải đặt chữ Tâm lên hàng đầu”. Đối với khách hàng, luôn tận tâm phục vụ. Đối với nhân viên, cũng tận tâm yêu thương, chỉ dạy không nề hà vất vả. Cái gì làm từ tâm, ắt sẽ có tầm.

Chữ T thứ hai - Tầm

“Thương trường như chiến trường”. Ở những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, chị Phạm Sâm vẫn bình tĩnh và kiên cường, tiếp tục lên chiến lược hướng đi, dẫn dắt toàn hệ thống từ Bắc vào Nam. Bằng lối tư duy khác biệt, chị luôn lắng nghe khó khăn và đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho hệ thống của mình.

Chữ T thứ ba - Tài

Bản thân là một người phụ nữ tài năng, chị luôn là người truyền cảm hứng cho nhân viên học hỏi và làm theo. Thời gian qua, không chỉ ra nhiều chiến lược tháng tuyệt vời, chị còn tổ chức nhiều buổi đào tạo Marketing đa kênh thực chiến trên các nền tảng Shoppe, TikTok, Youtube, mang đến nguồn năng lượng bất tận cho toàn hệ thống Dạ Thảo Liên.

Chữ T thứ tư - Trí

Ceo Phạm Sâm luôn miệt mài với sự học, tìm tòi kiến thức ở bất cứ đâu và trở thành học trò xuất sắc nhất của các thầy giáo nổi tiếng như Phạm Thành Long, Nguyễn Tất Kiểm, Đinh Văn Lộc, Hán Quang Dự.

Chị cũng đồng thời đạt được nhiều danh hiệu như Giám đốc điều hành xuất sắc nhất, Giám đốc Marketing chuyên nghiệp, Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp,...

Chữ T thứ năm - Tiền

Hiện nay, Ceo Phạm Sâm được xét vào hàng những triệu phú, với tổng số tài sản lên đến hàng chục tỷ đồng

- Sở hữu hệ thống Dạ Thảo Liên khổng lồ trải dài từ Bắc vào Nam.

- Sở hữu nhà máy sản xuất hơn 1000m2, máy móc nhập khẩu Châu Âu giá trị .

Chữ T thứ sáu - Tín

Đối với dân kinh doanh, chữ Tín vô cùng quan trọng. Ceo Phạm Sâm chia sẻ : « Cái gì cũng có thể mất, nhưng chữ Tín thì không. Một lần bất tín, vạn lần bất tin, đừng tin những kẻ đã dối và đừng dối những người đã tin »  Đối với chị, thái độ hơn trình độ và chữ Tín, chính là chuẩn mực để xây dựng các mối quan hệ lâu dài, bền vững.

Chữ T thứ bảy - Tình

Không chỉ là bậc thầy kinh doanh, chị Phạm Sâm còn chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống, về tình người trong cuộc sống để nhân viên có cơ hội được tiếp cận những điều hay, có thái độ đúng đắn trong cuộc sống.

Đặc biệt khi mà dịch bệnh càng trở nên phức tạp, Ceo Phạm Sâm đã lập tức điều chuyển 5000 gel rửa tay khô, ủng hộ, hỗ trợ đồng bào miền nam ruột thịt.

Hơn 3 tỷ phụ nữ trên hành tinh, hơn 40 triệu phụ nữ tại Việt Nam, họ có cuộc sống khác nhau, vấn đề khác nhau nhưng trong ai cũng tồn tại một nghị lực phi thường, ước mơ được bứt ra khỏi những khuôn mẫu. Ceo Phạm Thị Sâm cùng 7 chữ « T bản lĩnh, chính là câu chuyện về một tấm gương lãnh đạo tuyệt vời, truyền cảm hứng cho bất cứ ai trong hệ thống Dạ Thảo Liên.

 

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

TAXI TIỆN CHUYẾN

TAXI TIỆN CHUYẾN

Chi tiết

508 Lượt xem

TAXI GIA ĐÌNH

TAXI GIA ĐÌNH

Chi tiết

150 Lượt xem

TAXI SÂN BAY

TAXI SÂN BAY

Chi tiết

517 Lượt xem

DỊCH VỤ LÁI XE HỘ NGƯỜI SAY

DỊCH VỤ LÁI XE HỘ NGƯỜI SAY

Chi tiết

90 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!