0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

CÁCH NHẬN BIẾT TINH DẦU NGUYÊN CHẤT

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hãng tinh dầu khác nhau, rất đa dạng chủng loại và chất lượng rất khó kiểm soát, đặc biết khó khăn cho người tiêu dùng trong việc phân biệt giữa tinh dầu nguyên chất và hương liệu tổng hợp. Có không ít người thường bị lầm lẫn giữa tinh dầu nguyên chất và hương liệu thơm thông thường. Điều này dẫn đến việc sử dụng không đúng cách và gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng

Vậy nên, dưới đây sẽ giúp cho quý bạn đọc cách nhận biết tinh dầu nguyên chất cùng hương liệu thơm chính xác nhất:

Tinh dầu nguyên chất

Là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thiên nhiên của những bộ phận cây cỏ, thảo mộc như: rễ, lá, thân, hoa, quả. Tinh dầu nguyên chất không pha tạp bất kỳ hợp chất gây hại hoặc không tốt cho sức khỏe, tinh thần, cơ thể con người.

Hương thơm nhẹ, thoang thoảng, không quá nồng nặc, nhanh bay hơi trong không khí là một trong những đặc trưng của tinh dầu nguyên chất. Sử dụng chúng sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress, áp lực và tinh thần luôn thoải mái, thư thái.

Nhận biết có đúng tinh dầu nguyên chất hay không bằng cách đốt chúng lên, nếu là thật sẽ để lại một lớp màng thực vật dưới đáy máy hoặc đèn xông hơi. Cần sử dụng công mới có thể vệ sinh sạch hoàn toàn lớp màng bám dưới đáy này.

Bởi vì khối lượng nhẹ hơn nước nên tinh dầu nguyên chất không bị hòa tan mà còn nổi lên trên bề mặt. Bạn có thể thử nhận biết bằng cách nhỏ một giọt tinh dầu vào nước và xem chúng có nổi lên hay không. Nếu có thì đó đúng là tinh dầu nguyên chất rồi đấy.

Tinh dầu thơm, hương liệu

Là tinh dầu được sử dụng các thành phần hóa học nhằm tạo mùi mà không có các nguyên liệu từ tự nhiên. Hương thơm đặc trưng của loại tinh dầu thơm này thường đậm mùi, nồng nặc, gây khó chịu, choáng váng, đau đầu, hoa mắt, ức chế hệ thần kinh.

Khó bay hơi và hòa tan được trong nước không còn những tinh thể nguyên vẹn nữa nếu bạn thử nhỏ một giọt vào trong nước để kiểm chứng. Chi phí giá thành của loại tinh dầu thơm, hương liệu này thường rẻ hơn nhiều so với tinh dầu nguyên chất.

Lựa chọn tinh dầu thiên nhiên nguyên chất ở đâu

Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị vì lợi nhuận mà đã bán những sản phẩm tinh dầu kém chất lượng. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang, băn khoăn không biết nên mua tinh dầu nguyên chất ở đâu thì uy tín, chất lượng.

Hãy yên tâm đến với Dạ Thảo Liên để được tham khảo những sản phẩm tinh dầu nguyên chất được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận an toàn, lành tính, tốt cho sức khỏe khi sử dụng. Các sản phẩm đến từ thiên nhiên 100% như tinh dầu an nhi, tinh dầu tràm, tinh dầu răng Miệng...được công ty TNHH Sản Xuất và Thương mại Dạ Thảo Liên sản xuất và phân phối, đảm bảo sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Tiva HRM

Tiva HRM

Chi tiết

759 Lượt xem

MOMA SHIP

MOMA SHIP

Chi tiết

57 Lượt xem

Coaching IPO

Coaching IPO

Chi tiết

1033 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!