0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

BÉ HO, SỔ MŨI LÚC GIAO MÙA, MẸ PHẢI LÀM SAO?

Thời tiết giao mùa, mưa nắng thật thường, sẽ khiến cho bé bị sổ mũi, viêm mũi kèm những cơn ho. Giải pháp nào giúp bé thoát khỏi tình trạng trên 1 cách nhanh chóng nhất, bố mẹ đỡ lo lắng? Hãy thử áp dụng những cách của Dạ Thảo Liên dưới đây nhé!

 

Hướng dẫn cách trị ho sổ mũi cho bé lúc giao mùa

Cách trị ho bằng lá hẹ

Lá hẹ tươi nhặt sạch rồi mang đi rửa sạch lại với nước. Sau đó ngâm chung với nước muối để có thể loại bỏ được các loại vi khuẩn và bụi bẩn có hại.nLá hẹ sau khi ngâm thì để ráo nước.

Lấy 1 cốc nước ấm cùng 1 nắm lá hẹ xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Sau đó sử dụng rây để lọc bỏ đi phần bã lá hẹ. Giữ lại phần nước cốt chia đều uống 3 lần trong ngày.

Cách trị ho bằng quả lê và mật ong

Quả lê cũng sẽ là một cách chữa ho tự nhiên khi được kết hợp cùng với mật ong và đem đi chưng cất. Bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong và 1 quả lê. Lê mang đi rửa sạch rồi gọt bỏ vỏ. Cắt quả lê thành những khối vuông vừa đủ rồi cho vào bát cùng với 3 thìa mật ong và hấp cách thủy trong 30 phút.

Sau khi hấp, bần cần lọc để lấy nước cốt để uống và xác quả lê giữ lại để ăn. Làm như vậy từ 3 đến 5 ngày để trị ho hiệu quả.

Cách trị ho bằng gừng và mật ong

Bạn chỉ cần chuẩn bị 60g gừng tươi cùng với 30g mật ong nguyên chất. Gừng tươi mang đi rửa sạch rồi cho giã nhỏ. Đem số gừng đó đun sôi cùng với 500ml nước trong khoảng 3 phút. Sử dụng rây để lọc phần bã gừng để giữ lại nước. Bạn lấy phần nước này hòa chung với mật ong và uống 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách trị ho bằng tỏi

Đơn giản nhất, không cần phải sơ chế cầu kỳ, chỉ với một vài tép tỏi sống là bạn đã có thể trị được cơn ho của mình. Với cách chữa ho bằng tỏi, bạn chỉ cần lột sạch lớp vỏ ở bên ngoài rồi cho tỏi tươi vào miệng nhai từ từ. Các chất có trong tỏi tươi sẽ được tiết ra. Bạn hãy nuốt các chất này để chúng thấm dần xuống cổ họng. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả trị ho bằng tỏi.

Trên đây là một số cách trị ho sổ mũi cho bé lúc giao mùa. Tuy nhiên các phương pháp trên sẽ lâu cho hiệu quả. Để giúp bé nhanh khỏi hơn, bạn đọc có thể kết hợp sử dụng tinh dầu An Nhi Dạ Thào Liên để bảo vệ đường hô hấp của trẻ nhé!

 

TINH DẦU AN NHI, SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

  • Nhanh chóng làm dịu cơn ho, sổ mũi của bé
  • Bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh
  • Chi phí tiết kiệm

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dạ Thảo Liên

Khu ga Trung Giã - Sóc Sơn- Hà Nội

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!