0359087688
Khu Ga Trung Giã - Trung Giã - Sóc Sơn - Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

5 CÁCH PHÂN BIỆT TINH DẦU NGUYÊN CHẤT VÀ HƯƠNG LIỆU

1. Màu sắc tinh dầu.

Tinh dầu thật: hầu hết có 2 tông màu cơ bản là trắng trong hoặc màu vàng nhạt đến vàng hổ phách. Ngoài ra, một số ít tinh dầu có màu sắc khác như trầm hương siêu tinh chất có màu đen đậm, tinh dầu hoa phong lữ có thể có màu xanh ngọc….

Hương liệu: thường có pha màu sắc rất lòe loẹt xanh đỏ vàng tím…(đổ tinh dầu ra một cái chén nhỏ để kiểm tra màu sắc thật của tinh dầu). Các loại này các bạn thường bắt gặp nhiều tại các hội chợ bán hàng tinh dầu Thái Lan (mùi hương nhạt và màu sắc vô cùng loè loẹt)

2.Ngửi tinh dầu.

Tinh dầu thật: ngửi trực tiếp rất dễ chịu, không nồng, không gắt, không gây cảm giác buồn nôn dù hương rất nồng như sả chanh, bạch đàn chanh, quế…

Hương liệu: ngửi chóng mặt, mắc ói vì có chất ổn định mùi rất khó chịu.

3. Quan sát khi cho vào nước

Tinh dầu thật: không tan trong nước, hầu hết nổi trên mặt nước, một số rất ít chìm trong nước.(xin lưu ý là rất rất ít như trầm hương, quế, hương nhu…nặng hơn nước nên chìm trong nước. )

Hương liệu: tan hoàn toàn trong nước.

4.Cho vào ngăn đông tủ lạnh quan sát

Tinh dầu thật: sẽ không bị đóng băng khi cho vào ngăn đông tủ lạnh.
Hương liệu: sẽ bị đóng băng khi đưa vào ngăn đông tủ lạnh.
Trường hợp đặc biệt tinh dầu bạc hà: Nếu đưa bạc hà nguyên chất vào ngăn đông thì sẽ thấy ngay kết tủa trắng bởi chất menthol còn nếu không thấy chất kết tủa hoặc rất ít thì đó là bạc hà dỏm.

5.Đốt tinh dầu.
Cho vài giọt tinh dầu vào muỗng nhỏ sau đó đốt lên. Tinh dầu thật sẽ làm ngọn lửa bừng lên và bốc hơi nhanh.

Hương liệu thì không.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Liên hệ báo giá tuyến Mỹ

Liên hệ báo giá tuyến Mỹ

Chi tiết

0 Lượt xem

Khách hàng nói về Dạ Thảo Liên

A trần hải nam CTO Moma Ứng Hòa - Hà Nội Do hút thuốc thường xuyên nên miệng tôi bị ám mùi thuốc lá, sau khi súc miệng hằng ngày với chỉ 1 giọt tinh dầu dạ thảo liên, miệng tôi hết hôi và trở nên thơm tho hơn. Tôi rất vui.

Chị Duyên CEO Việc làm tiva : Con tôi hay bị viêm lợi, viêm tủy do sâu răng gây ra, uống thuốc tây không đỡ. Tôi dùng tinh dầu dạ thảo liên cho con, sau 1 tuần bé đã khỏi viêm lợi, viêm tủy rồi.

Chị N.T.Hường 25 tuổi Tôi súc miệng hằng ngày với tinh dầu dạ thảo liên, đến nay tình trạng sâu răng của tôi đã ngưng không nặng thêm, cũng như không bị đau nữa. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Sản phẩm của Dạ thảo liên rất tuyệt vời. Mẹ mình đã hết nhức mỏi xương khớp mỗi khi trở trời, đi lại dễ dàng hơn. Không biết nói gì hơn, cảm ơn gia đình Dạ Thảo Liên nhiều lắm!

G

0359087688
Nhắn tin!